Những dấu hiệu nhận biết bệnh xuất tinh sớm

 

Xuất tinh sớm là một trong những bệnh lý làm rất nhiều đấng mày râu lo lắng và trăn trở. Tuy nhiên không phải ai cũng phát hiện ra mình đang mắc phải căn bệnh này. Các bác sỹ của phòng khám 12 Kim Mã sẽ cung cấp cho bạn những dấu hiệu nhận biết bệnh xuất tinh sớm để mọi người có thể phát hiện ra mình mắc bệnh, từ đó có thể chủ động điều trị bệnh một cách kịp thời nhất.

Xuất tinh sớm có thể được xem là một trong những nguyên nhân khiến nhiều nam giới luôn trong tâm trạng mất tự tin, lo lắng và đây là một trong  những vấn đề ảnh hưởng đến chất lượng chăn gối của nhiều cặp đôi.

Những dấu hiệu nhận biết xuất tinh sớm

Những dấu hiệu nhận biết bệnh xuất tinh sớm

Chúng ta có thể phát hiện ra mình bị xuất tinh sớm bằng cách căn cứ vào những biểu hiện bất thường như:

Thời gian giao hợp ngắn

Trung bình mỗi lần giao hợp diễn ra khoảng từ 10-15 (tính từ thời gian khi nam giới đưa dương vật vào âm đạo đến lúc xuất tinh) đối với những nam giới khỏe mạnh. Tuy nhiên nếu như quá trình này diễn ra chỉ trong khoảng từ 1-3 phút (dưới 4 phút) thì được kết luận là nam giới bị xuất tinh sớm.

Bạn tình không thỏa mãn

Theo một nghiên cứu cho biết: nữ giới cần khoảng 8 phút mới có thể lên đỉnh, tuy nhiên nếu như cuộc giao hợp chỉ diễn ra  trong khoảng 2-3 phút thì chắc chắn nam giới không thể khiến cho bạn tình của mình thỏa mãn được.

Tình trạng xuất tinh sớm do nhiều nguyên nhân gây nên, có thể do nam giới quá căng thẳng, lo lắng trước khi giao hợp; nam giới lạm dụng việc thủ dâm nhiều để đạt được khoái cảm, điều này dẫn đến trường hợp khi quan hệ tình dục thật sự rất dễ bị kích thích và gây nên xuất tinh sớm. Đặc biệt những nam giới mắc các bệnh lý rối loạn xuất tinh thì xuất tinh sớm là 1 trong những biểu hiện không hiếm gặp.

Nếu như tình trạng này chỉ xuất hiện 1-2 lần thì không đáng lo ngại, tuy nhiên nếu như nam giới bị xuất tinh sớm trong thời gian dài thì cần phải hết sức lưu ý vì nó trở thành một bệnh lý có thể gây ảnh hưởng lớn đối với sức khỏe của nam giới.

Những nguy hại của xuất tinh sớm có thể gây ra cho nam giới cụ thể là: Xuất tinh sớm gây ảnh hưởng nghiêm trọng đối với sức khỏe, đặc biệt là khả năng quan hệ tình dục bị suy giảm một cách nghiêm trọng, chất lượng đời sống chăn gối bị ảnh hưởng, điều này có thể đe dọa đến hạnh phúc của nhiều cặp đôi. Điều đặc biệt nam giới cần phải quan tâm chính là xuất tinh sớm ít nhiều có thể gây ảnh hưởng đến chất lượng của tinh trùng và có thể làm giảm khả năng thụ thai.

Điều trị là việc cần phải tiến hành càng sớm càng tốt để có thể hạn chế được những ảnh hưởng của bệnh đối với sức khỏe của nam giới. Hiện nay đối với việc điều trị bệnh xuất tinh sớm, các bác sỹ của phòng khám Nam khoa chất lượng cao 12 Kim Mã áp dụng điều trị bằng phương pháp đông tây y kết hợp. Quy trình cụ thể là việc các bác sẽ tiến hành thăm khám, xác định chính xác tình trạng sức khỏe của nam giới từ đó áp dụng phác đồ thuốc điều trị thích hợp.

Phương pháp này đã được áp dụng điều trị thành công đối với nhiều trường hợp nam giới mắc bệnh xuất tinh sớm. Tác dụng nổi bất của thuốc đông y chính là làm thông huyết bổ khí, kích thích quá trình sinh tinh, cường dương, không những khắc phục hiệu quả bệnh lý xuất tinh sớm mà còn giúp tăng cường chất lượng của đời sống tình dục.

Trên đây là những chia sẻ của các bác sỹ phòng khám 12 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội về những dấu hiệu nhận biết bệnh xuất tinh sớm. Nếu bạn còn có thắc mắc hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] để được các chuyên gia tư vấn cụ thể hơn hoặc có thể gọi theo số : 0243 6611 888 để được giải đáp và đặt lịch hẹn khám miễn phí.

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *